Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đi Làm Ngay
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu từ Khách hàng qua Tổng Đài. Tư vấn thông tin chung về sản phẩm, dịch vụ, các quy định bảo hành, bảo trì, chi phí dịch vụ, chính sách giá bán,…
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ KH về: Thay đổi thông tin hợp đồng, giảm, hủy dịch vụ, hỗ trợ thanh toán, hỗ trợ xử lý sự cố hệ thống, sự cố thiết bị, các vấn đề liên quan đến thuê bao
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ xử lý từ Khách hàng qua kênh MXH: Tiktok, Fanpage, Youtuber, Zalo OA, Linkdn,…
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng qua email
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu góp ý, phàn nàn khiếu nại từ Khách hàng, Đại lý, Đối tác
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình, chiến dịch thường niên
- Kiểm soát & đánh giá việc nhập liệu thông tin & xử lý thông tin KH đảm bảo đúng quy định
- Kiểm tra & rà soát dữ liệu thuê bao khách hàng đến hạn cần thanh toán, cần thay đổi thông tin, thiếu,thừa cần bổ sung thông tin, xuất dữ liệu triển khai nhắc cước, thanh toán
- Chủ động thực hiện, giải quyết công việc đã được phân công. Đối với những vấn đề phát sinh, kịp thời báo cáo cấp trên, đề xuất biện pháp khắc phục kịp thời để phát huy hiệu quả trong quá trình thực hiện công việc đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ theo yêu cầu liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao của Trung Tâm Dịch vụ khách hàng.
- Đề xuất những cách thức, biện pháp để tăng năng suất làm việc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Đại học , chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh thương mại, Xã hội, Văn hóa du lịch
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, làm việc tương tác với khách hàng thường xuyên
- Có kiến thức về tư duy dịch vụ khách hàng, CNTT
- Sử dụng thành thạo các phần mềm CNTT, tin học văn phòng như Excel, Word,…
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe – Không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Trung thực, thẳng thắn
- Khả năng học hỏi
- Linh hoạt và thích nghi
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực kinh nghiệm
- Hưởng đầy đủ phúc lợi công ty
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Thời gian làm việc
- Từ Thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng
- Làm việc từ 08:00 đến 17:00
Ứng viên gửi email về: tuyendung@geic.vn
Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp GEIC
Trụ sở chính: Số 52 phố Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
VPĐD miền Nam: Số 385C Nguyễn Trãi, P. Cầu Ông Lãnh, TP.Hồ Chí Minh
Email: kinhdoanh@gsafe.com.vn
Hotline: 19002114